Điểm danh 10 mẫu flycam tốt nhất hiện nay

Điểm danh 10 mẫu flycam tốt nhất hiện nay
Nếu bạn đang tìm hiểu và định thử sức với flycam hoặc bạn muốn nâng cấp khả năng chụp ảnh, quay video của mình trên không thì việc lựa chọn một flycam phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu flycam với tính năng và mức giá khác nhau. Vậy làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được flycam tốt nhất, phù hợp với bản thân? Dưới đây là một vài gợi ý về những mẫu flycam tốt nhất hiện nay dành cho mọi cấp độ người dùng.
 

1. DJI Mavic 3

Mavic 3 được đánh giá là một trong những flycam cao cấp và chuyên nghiệp của DJI với thiết kế hoàn toàn mới. Flycam tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản và nâng cao để người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Mavic 3 trang bị hai camera chất lượng cao bao gồm một camera Hasselblad CMOS 4/3 với độ phân giải 20MP và một camera có khả năng zoom 28x để bạn ghi lại hình ảnh chất lượng. Với khả năng quay video 5.1K 50 khung hình/giây và 4K 120 khung hình/giây, DJI Mavic 3 cho phép bạn tạo ra những cảnh quay trên không ấn tượng. Đặc biệt, phiên bản Mavic 3 Cine có hỗ trợ định dạng video Apple ProRes 422 HQ để bạn thỏa sức sáng tạo. Bên cạnh đó, flycam còn tích hợp chế độ MasterShots giúp tạo cảnh quay chuyên nghiệp, chỉ cần một vài kỹ thuật nhỏ là bạn đã có thể tạo ra những video ấn tượng.

 

2. DJI Mini 3 Pro

Flycam DJI Mini 3 Pro, phiên bản Mini được tích hợp các tính năng bay và chất lượng chụp hình, quay video vô cùng nổi trội, vượt xa mong đợi của người dùng.  

DJI Mini 3 Pro với trọng lượng 249g, là phiên bản ra mắt nhằm thay thế hoàn hảo cho Mini 2. Nếu như DJI Mini 2 đã là một chiếc flycam chất lượng thì với DJI Mini 3 Pro sẽ là một đẳng cấp khác biệt hơn nữa. Flycam được trang bị cảm biến lớn CMOS 1/1.3 inch, ống kính ​​24mm f/1.7, hệ thống tránh chướng ngại vật 3 hướng cùng ngôn ngữ thiết kế tinh chỉnh mới hơn, không chỉ cho khả năng bay nhanh mà còn bay an toàn, hiệu quả. 

 

3. DJI Inspire 2

Inspire 2 là phiên bản kế nhiệm, thừa hưởng những ưu điểm của Inspire 1. Với nhiều cải tiến mới được nâng cấp như khả năng quay video 6K trong CinemaDNG/ RAW và 5.2K trong Apple Prores, hệ thống pin kép,... DJI Inspire 2 thật sự gây được nhiều ấn tượng với những người chơi flycam chuyên nghiệp.

Flycam sử dụng hai loại máy ảnh là Zenmuse X4S và Zenmuse X5S có khả năng quay video với chất lượng 5.2K kết hợp với hệ thống xử lý hình CineCore 2.0 có thể ghi video vào SSD nhờ băng thông cực rộng 4.2Gbps. Bên cạnh đó, DJI Inspire 2 cũng có thể quay video với nhiều định dạng khác nhau như RAW CinemaDNG, ProRes 422 HQ, ProRes 4444 XQ, H.264, và H.265. Ở flycam này, DJI đã nâng cấp tốc độ bay của flycam lên 80km/h trong 4s và bay lên cao với tốc độ 7m/s. Nhờ vậy mà flycam có thể theo dõi các đối tượng chuyển động nhanh trong các cảnh quay thể thao hoặc hành động kịch tính. Với thiết kế pin kép được sử dụng trong flycam giúp flycam hoạt động trơn tru và kéo dài thời dài hoạt động lên tới 27 phút.

 

4. DJI Mini SE

DJI Mini SE là một trong những flycam tốt nhất dành cho người mới bắt đầu của DJI. Flycam có trọng lượng nhỏ gọn chỉ 249g được trang bị cảm biến CMOS với độ phân giải 12MP. Với kích thước tương đối nhỏ gọn, thông số kỹ thuật ấn tượng, DJI Mini SE khiến những người yêu thích flycam vô cùng thích thú. Trọng lượng dưới 250g cho phép người dùng có thể bay flycam trong những khu vực mà các flycam lớn không được phép bay. Mini SE có thể quay video 2.7K 30p đem đến những thước phim sống động. Bên cạnh đó, flycam này còn gây ấn tượng với thời gian bay tối đa khoảng 30 phút, phù hợp để bạn có thể quay chụp trên không

 

5. DJI Mavic Air 2

Mavic Air 2 là flycam tầm trung dành cho những người muốn nâng cao khả năng quay phim/chụp ảnh trên cao. Flycam có thể gập gọn cho phép người dùng sử dụng một cách dễ dàng khi cần di chuyển. Mavic Air 2 trang bị hệ thống camera cao cấp và công nghệ APAS tiên tiến cho phép người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. Cảm biến Quad-CMOS 1/2 inch độ phân giải 48 MP, gimbal 3 trục kết hợp với các tính năng quay video Hyperlapes và Timelapes của flycam giúp quay video 4K 60p với tốc độ ghi dữ liệu 120Mbps và Slow motion 240 fps ở chất lượng FullHD 1080p. 

 

6. DJI Mini 2

DJI Mini 2 được coi như người kế nhiệm của Mavic Mini với khả năng quay 4K, điều mà Mavic Mini không thể thực hiện. Mini 2 có thiết kế siêu nhỏ gọn khiến nó trở thành flycam nhỏ nhất trong dòng sản phẩm flycam của DJI. Dù có kích thước nhỏ nhưng flycam có đi kèm với bộ điều khiển mới giúp tăng phạm vi hoạt động mang lại trải nghiệm bay thú vị hơn cho người dùng.

 

7. DJI FPV 

DJI FPV được đánh giá là một FPV Drone chuyên nghiệp và đây cũng là chiếc FPV Drone đầu tiên của DJI. DJI FPV có thiết kế hoàn toàn mới so với các sản phẩm FPV thông thường với trọng lượng tương đối nhẹ khoảng 795g. Drone trang bị camera có cảm biến 1/2.3" CMOS với độ phân giải lên tới 12MP có khả năng chụp ảnh và quay phim ở nhiều góc độ khác nhau mang đến nhiều hình ảnh đẹp mắt. Đi kèm theo đó là ống kính cho góc nhìn rộng lên tới 150º, khẩu độ f/2.86 cùng dải ISO 100 - 3200 giúp drone hoạt động tốt trong môi trường ánh sáng yếu.

 

8. DJI Air 2S

DJI Air 2S được coi là phiên bản kế nhiệm cho Mavic Air 2 với nhiều nâng cấp nổi bật về mặt thiết kế và tính năng. Flycam trang bị cảm biến 1 inch 20MP với khả năng quay video 5.4K tạo ra hình ảnh sắc nét và ấn tượng. Trên Air 2S được DJI trang bị cả hai công nghệ là OcuSync 3.0 và công nghệ AirSense giúp flycam hoạt động một cách tốt nhất. Công nghệ OcuSync 3.0 cho phép truyền tín hiệu tốt hơn khi bay và nhận tín hiệu với khoảng cách truyền tương đối xa lên đến 12km. Trong khi đó công nghệ AirSense có chức năng cảnh báo cho người dùng flycam khi có máy bay đến gần.

 

9. DJI Mavic 2 Pro

Được coi là dòng flycam thế hệ mới của DJI, Mavic 2 Pro được cải tiến về mọi mặt từ hiệu suất máy ảnh, thời gian và tốc độ bay đến việc tích hợp nhiều tính năng mới. Flycam sử dụng cảm biến CMOS 1 inch với dải ISO rộng từ 3200 đến 12800 cho hiệu năng tốt hơn khi làm việc trong môi trường ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, DJI Mavic 2 Pro còn trang bị máy ảnh Hasselblad L1D-20c với độ phân giải 20MP mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội, sắc nét và chân thực. Đặc biệt, flycam sử dụng công nghệ Ocusync 2.0 cho phép livestream dễ dàng, cải thiện tín hiệu tốt hơn trong quá trình quay.

 

10. DJI Mavic 2 Zoom

Được đánh giá là một trong hai bản nâng cấp của Mavic 2, DJI Mavic 2 Zoom khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về tính năng vượt trội mà không phải flycam nào cũng có thể làm được. Flycam cho phép quay khung cảnh từ xa với độ phân giải cao nhờ vào cảm biến 1/2.3 inch CMOS cùng khả năng zoom quang học 2x. Nhờ vào điều này mà flycam có độ phân giải 12MP cũng có thể zoom 4x với độ phân giải 48MP. Đặc biệt, ở flycam này, DJI có tích hợp tính năng Dolly Zoom có thể tự động thay đổi tiêu điểm, phóng to hoặc thu hẹp khung cảnh cho phép quay hiệu ứng một cách chuyên nghiệp. Mavic 2 Zoom còn trang bị hệ thống Hybrid autofocus giúp bắt nét nhanh hơn 40% và công nghệ truyền dẫn Ocusync 2.0 giảm thiểu tối đa khả năng nhiễu sóng, giúp truyền tín hiệu một cách tốt nhất lên tới 8km với chất lượng full HD 1080.

 

 

Đang xem: Điểm danh 10 mẫu flycam tốt nhất hiện nay

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng